? Làm hồ sơ nhận tiền hỗ trợ ncovid19 bảo hiểm yêu cầu phải làm thủ tục giảm lao động mới nhận được tiền

Cả nhà cho e hỏi về thủ tục làm hồ sơ nhận tiền hổ trợ covid cho người LĐ chút ạ.
Em làm hồ sơ về hổ trợ covid xong đem lên BHXH họ xác nhận. Họ nói với e là phải làm báo giảm LĐ thì mới nhận được tiền còn làm báo giảm quỹ tử tuất thì không đk hưởng vì chỉ đk hưởng 1 trong 2 cái thôi. nhưng thông tin cập nhật trên mạng theo NĐ 15 thì không cần báo giảm LĐ. Em hoang mang quá đi cả 3 lần rồi mà bị trả hồ sơ về. Anh chị nào trong hội mình đang gặp trường hợp như em không ạ, và ai đã làm xong hồ sơ hoàn tất chưa?chia sẽ cho mọi người với ạ. Em cảm ơn.
 

Doraemon

Phu quét rác
Bài viết
488
Thành tích
118
Kinh nghiệm
256
Nhiều thông tin nhiễu loạn quá, trường hợp của bạn tốt nhất yêu cầu cơ quan bảo hiểm ghi ra mặt sau lý do, sau đó đưa ra quyết định, hoặc bạn gọi thẳng vào đường dây nóng của cơ quan bảo hiểm. Mấy bạn bảo hiểm là chúa lề mề mấy cái này.
 
Top